รายละเอียด
การบริการภาครัฐสะดวก รวดเร็ว โปร่งใส และเสียค่าใช้จ่ายน้อย ภาครัฐมีประสิทธิภาพ ทันสมัย เปิดกว้าง มีขีดสมรรถนะสูง เชื่อมโยงและบูรณาการ การดำเนินการได้อย่างไร้รอยต่อ เศรษฐกิจมหภาคมีเสถียรภาพ ระบบงบประมาณตอบสนองต่อการบรรลุเป้าหมายตามยุทธศาสตร์ชาติ... อ่านต่อ
การเก็บข้อมูล เป็นการเก็บข้อมูลโดยสำนักงานเลขานุการกรม กรมราชทัณฑ์ ผ่านแบบสำรวจความพึงพอใจในรูปแบบออนไลน์ (Google Form) จากผู้ใช้บริการห้องศูนย์บริการร่วมกรมราชทัณฑ์ (Call...
กรมราชทัณฑ์
7 ตุลาคม 2565
สรุปผลการสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการ (ห้องศูนย์บริการร่วม และ Line Official Account) กรมราชทัณฑ์ ตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม 2564 – 31 มีนาคม 2565 โดยมีผู้ตอบแบบสอบถามทั้งสิ้น...
กรมราชทัณฑ์
5 เมษายน 2565