ขนาดตัวอักษร ภาษา
สรุปผลการสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการ ห้องศูนย์บริการร่วม และ Line Official Account กรมราชทัณฑ์ ตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม 2564 – 30 กันยายน 2565
สรุปผลการสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการ ห้องศูนย์บริการร่วม และ Line Official Account กรมราชทัณฑ์ ตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม 2564 – 30 กันยายน 2565

การเก็บข้อมูล เป็นการเก็บข้อมูลโดยสำนักงานเลขานุการกรม กรมราชทัณฑ์ ผ่านแบบสำรวจความพึงพอใจในรูปแบบออนไลน์ (Google Form) จากผู้ใช้บริการห้องศูนย์บริการร่วมกรมราชทัณฑ์ (Call Center : 02-9672222) และ Line Official Account กรมราชทัณฑ์ (@thaidoc) ระหว่างวันที่ 1 ตุลาคม 2564 จนถึงวันที่ 30 กันยายน 2565 โดยมีผู้ตอบแบบสอบถามทั้งสิ้น 225 คน

จากแบบสำรวจพบว่า ผู้ตอบแบบสอบถามมีระดับความพึงพอใจในภาพรวมของการให้บริการห้องศูนย์บริการร่วมกรมราชทัณฑ์ (Call Center : 02-9672222) และ Line Official Account กรมราชทัณฑ์ (@thaidoc) ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2565 อยู่ในระดับดีมาก โดยมีค่าเฉลี่ยอยู่ที่ 4.77 จาก 5 คะแนน และมีค่าความพึงพอใจอยู่ที่ร้อยละ 95.51

องค์กร :
กรมราชทัณฑ์
วันที่ปรับปรุงครั้งล่าสุด :
7 ตุลาคม 2565
สำนักงานสภาพัฒนาการเศรษฐกิจและสังคมแห่งชาติ (สศช.)
Office of the National Economic and Social Development Council (NESDC)
เลขที่ 962 ถนนกรุงเกษม แขวงวัดโสมนัส เขตป้อมปราบศัตรูพ่าย กรุงเทพมหานคร 10100
โทร : 0-2280-4085 ต่อ 6221-6241
โทรสาร : 02-280-6384, 02-628-2858
E-mail : open-d@nesdc.go.th
All rights reserved 2016 - NESDC. Powered By NECTEC.