PDF สรุปผลการสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการ ...
การเก็บข้อมูล เป็นการเก็บข้อมูลโดยสำนักงานเลขานุการกรม กรมราชทัณฑ์ ผ่านแบบสำรวจความพึงพอใจในรูปแบบออนไลน์ (Google Form) จากผู้ใช้บริการห้องศูนย์บริการร่วมกรมราชทัณฑ์ (Call Center : 02-9672222) และ Line Official Account กรมราชทัณฑ์ (@thaidoc) ระหว่างวันที่ 1 ตุลาคม 2564 จนถึงวันที่ 30 กันยายน 2565 โดยมีผู้ตอบแบบสอบถามทั้งสิ้น 225 คน
จากแบบสำรวจพบว่า ผู้ตอบแบบสอบถามมีระดับความพึงพอใจในภาพรวมของการให้บริการห้องศูนย์บริการร่วมกรมราชทัณฑ์ (Call Center : 02-9672222) และ Line Official Account กรมราชทัณฑ์ (@thaidoc) ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2565 อยู่ในระดับดีมาก โดยมีค่าเฉลี่ยอยู่ที่ 4.77 จาก 5 คะแนน และมีค่าความพึงพอใจอยู่ที่ร้อยละ 95.51
ข้อมูลเพิ่มเติม
วันที่ปรับปรุงครั้งล่าสุด | 7 ตุลาคม 2565 |
---|---|
รูปแบบ | |
ขนาดไฟล์ (ไบต์) | 450379 |