PDF สรุปผลการสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการ ...

URL: https://opendata.nesdc.go.th/dataset/f88e08d7-b09d-463b-a0cb-a3cdc6e86e49/resource/e17a3196-42b6-4643-8eef-8131fa484c58/download/the-total-of-satisfaction-survey-for-service-recipient-department-of-corrections-2022.pdf

การเก็บข้อมูล เป็นการเก็บข้อมูลโดยสำนักงานเลขานุการกรม กรมราชทัณฑ์ ผ่านแบบสำรวจความพึงพอใจในรูปแบบออนไลน์ (Google Form) จากผู้ใช้บริการห้องศูนย์บริการร่วมกรมราชทัณฑ์ (Call Center : 02-9672222) และ Line Official Account กรมราชทัณฑ์ (@thaidoc) ระหว่างวันที่ 1 ตุลาคม 2564 จนถึงวันที่ 30 กันยายน 2565 โดยมีผู้ตอบแบบสอบถามทั้งสิ้น 225 คน

จากแบบสำรวจพบว่า ผู้ตอบแบบสอบถามมีระดับความพึงพอใจในภาพรวมของการให้บริการห้องศูนย์บริการร่วมกรมราชทัณฑ์ (Call Center : 02-9672222) และ Line Official Account กรมราชทัณฑ์ (@thaidoc) ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2565 อยู่ในระดับดีมาก โดยมีค่าเฉลี่ยอยู่ที่ 4.77 จาก 5 คะแนน และมีค่าความพึงพอใจอยู่ที่ร้อยละ 95.51

Open in new tab Embed

Your browser does not support object tags.

ข้อมูลเพิ่มเติม

วันที่ปรับปรุงครั้งล่าสุด 7 ตุลาคม 2565
รูปแบบ PDF
ขนาดไฟล์ (ไบต์) 450379