สรุปผลความพึงพอใจของผู้รับบริการ ณ ...
การเก็บข้อมูล เป็นการเก็บข้อมูลโดยสำนักงานเลขานุการกรม กลุ่มบริการสารพันทันใจ ผ่านแบบสำรวจความพึงพอใจจากผู้ใช้บริการ ณ ศูนย์บริการสารพันทันใจ (Single Window) ระหว่างวันที่ 1 ตุลาคม พ.ศ. 2564 จนถึง วันที่ 30 กันยายน พ.ศ. 2565 โดยมีผู้ตอบแบบสอบถามทั้งสิ้น 4,449 คน จากแบบสอบถามและสำรวจความพึงพอใจพบว่า ผู้ตอบแบบสอบถามมีระดับความพึงพอใจในภาพรวมของการให้บริการ ณ ศูนย์บริการสารพันทันใจ (Single Window) ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565 อยู่ในระดับดีมากโดยมีค่าเฉลี่ยอยู่ที่ 4.67 จาก 5 คะแนน และมีค่าความพึงพอใจอยู่ที่ร้อยละ 93.40
ยังไม่มีการสร้างวิวสำหรับทรัพยากรนี้
ข้อมูลเพิ่มเติม
วันที่ปรับปรุงครั้งล่าสุด | 28 ธันวาคม 2565 |
---|---|
รูปแบบ | ไม่ทราบ |
ขนาดไฟล์ (ไบต์) | 1551400 |