สรุปผลความพึงพอใจของผู้รับบริการ ณ ...

URL: https://opendata.nesdc.go.th/dataset/e47f3da1-755d-4592-9d74-5458352386dc/resource/801f65d4-1041-4a59-834d-65326ee9d060/download/single_window.pdf

การเก็บข้อมูล เป็นการเก็บข้อมูลโดยสำนักงานเลขานุการกรม กลุ่มบริการสารพันทันใจ ผ่านแบบสำรวจความพึงพอใจจากผู้ใช้บริการ ณ ศูนย์บริการสารพันทันใจ (Single Window) ระหว่างวันที่ 1 ตุลาคม พ.ศ. 2564 จนถึง วันที่ 30 กันยายน พ.ศ. 2565 โดยมีผู้ตอบแบบสอบถามทั้งสิ้น 4,449 คน จากแบบสอบถามและสำรวจความพึงพอใจพบว่า ผู้ตอบแบบสอบถามมีระดับความพึงพอใจในภาพรวมของการให้บริการ ณ ศูนย์บริการสารพันทันใจ (Single Window) ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565 อยู่ในระดับดีมากโดยมีค่าเฉลี่ยอยู่ที่ 4.67 จาก 5 คะแนน และมีค่าความพึงพอใจอยู่ที่ร้อยละ 93.40

ยังไม่มีการสร้างวิวสำหรับทรัพยากรนี้

ข้อมูลเพิ่มเติม

วันที่ปรับปรุงครั้งล่าสุด 28 ธันวาคม 2565
รูปแบบ ไม่ทราบ
ขนาดไฟล์ (ไบต์) 1551400