สรุปผลความพึงพอใจของผู้รับบริการ ณ ศูนย์บริการสารพันทันใจ (Single Window) ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565

การเก็บข้อมูล เป็นการเก็บข้อมูลโดยสำนักงานเลขานุการกรม กลุ่มบริการสารพันทันใจ ผ่านแบบสำรวจความพึงพอใจจากผู้ใช้บริการ ณ ศูนย์บริการสารพันทันใจ (Single Window) ระหว่างวันที่ 1 ตุลาคม พ.ศ. 2564 จนถึง วันที่ 30 กันยายน พ.ศ. 2565 โดยมีผู้ตอบแบบสอบถามทั้งสิ้น 4,449 คน จากแบบสอบถามและสำรวจความพึงพอใจพบว่า ผู้ตอบแบบสอบถามมีระดับความพึงพอใจในภาพรวมของการให้บริการ ณ ศูนย์บริการสารพันทันใจ (Single Window) ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565 อยู่ในระดับดีมากโดยมีค่าเฉลี่ยอยู่ที่ 4.67 จาก 5 คะแนน และมีค่าความพึงพอใจอยู่ที่ร้อยละ 93.40

องค์กร :
กรมโรงงานอุตสาหกรรม
วันที่ปรับปรุงครั้งล่าสุด :
28 ธันวาคม 2565
ข้อมูลเมตาและทรัพยากร

Openness


มุมมอง : {{field.title}}
ข้อมูลทั้งหมด รายการ
แสดงข้อมูลลำดับที่ ถึง
Data source cannot be displayed.
ที่มา : ชุดข้อมูลสรุปผลความพึงพอใจของผู้รับบริการ ณ ศูนย์บริการสารพันทันใจ (Single Window) ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565 โดยกรมโรงงานอุตสาหกรรม
รายละเอียด
ปีที่เริ่มต้นจัดทำข้อมูล
ปีล่าสุดที่จัดทำข้อมูล
วันที่ปรับปรุงครั้งล่าสุด
รูปแบบ
ขนาดไฟล์
การตรวจสอบคุณภาพไฟล์ Valid data
การตรวจสอบคุณภาพไฟล์ Valid data
Data Dictionary
ฟิลด์ ประเภท ป้ายกำกับ รายละเอียด
{{field.id}} {{field.type}} {{field.info.label}} {{field.info.notes}}
ข้อมูลเมตา (Metadata)
หัวข้อภาษาอังกฤษ (Title) Summary of customer satisfaction results At the service center fiscal year 2022
หมวดหมู่ การบริการประชาชนและประสิทธิภาพภาครัฐ
คำสำคัญ single window ความพึงพอใจในการบริการ
เป้าหมายแผนแม่บทภายใต้ยุทธศาสตร์ชาติ 200101
เป้าหมายการพัฒนาที่ยั่งยืน SDG1717
พื้นที่ที่เกี่ยวข้อง จังหวัดกรุงเทพมหานคร
ความถี่ในการเผยแพร่ข้อมูล (Frequency) ปรับปรุงรายปี
ระดับการเปิดเผยข้อมูล สาธารณะ
สัญญาอนุญาต (License) Open Government
ผู้จัดทำข้อมูล ผู้อำนวยการกองยุทธศาตร์และแผนงาน
อีเมลผู้จัดทำข้อมูล monitoring.spd@gmail.com
สถานะของชุดข้อมูล active
ชุดข้อมูลที่เกี่ยวข้อง
ผลการประเมินความพึงพอใจของผู้ใช้บริการ ณ ศูนย์บริการคนพิการระดับจังหวัดทั่วประเทศ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565 2 recent views
ผลการประเมินความพึงพอใจของผู้ใช้บริการ ณ ศูนย์บริการคนพิการระดับจังหวัดทั่วประเทศ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565
กรมส่งเสริมและพัฒนาคุณภาพชีวิตคนพิการ
ผลการประเมินความพึงพอใจของผู้ใช้บริการ ณ ศูนย์บริการคนพิการระดับจังหวัดทั่วประเทศ ประจำปีงบประมาณ 2566 (ตุลาคม 2565 - มีนาคม 2566) 2 recent views
ผลการประเมินความพึงพอใจของผู้ใช้บริการ ณ ศูนย์บริการคนพิการระดับจังหวัดทั่วประเทศ ประจำปีงบประมาณ 2566 (ตุลาคม 2565 - มีนาคม 2566)
กรมส่งเสริมและพัฒนาคุณภาพชีวิตคนพิการ
ผลการประเมินความพึงพอใจของผู้ใช้บริการ ณ ศูนย์บริการคนพิการระดับจังหวัด ทั่วประเทศ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 2 recent views
ผลการประเมินความพึงพอใจของผู้ใช้บริการ ณ ศูนย์บริการคนพิการระดับจังหวัด ทั่วประเทศ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566
กรมส่งเสริมและพัฒนาคุณภาพชีวิตคนพิการ
รายงานการจัดบริการของศูนย์บริการคนพิการกรุงเทพมหานคร และศูนย์บริการระดับจังหวัด ประจำปีงบประมาณ 2565 1 recent views
รายงานการจัดบริการของศูนย์บริการคนพิการกรุงเทพมหานคร และศูนย์บริการระดับจังหวัด ประจำปีงบประมาณ 2565
กรมส่งเสริมและพัฒนาคุณภาพชีวิตคนพิการ
สำนักงานสภาพัฒนาการเศรษฐกิจและสังคมแห่งชาติ (สศช.)
Office of the National Economic and Social Development Council (NESDC)
เลขที่ 962 ถนนกรุงเกษม แขวงวัดโสมนัส เขตป้อมปราบศัตรูพ่าย กรุงเทพมหานคร 10100
โทร : 0-2280-4085 ต่อ 6221-6241
โทรสาร : 02-280-6384, 02-628-2858
E-mail : open-d@nesdc.go.th
All rights reserved 2016 - NESDC. Powered By NECTEC.