สรุปผลความพึงพอใจของผู้รับบริการ ณ ศูนย์บริการสารพันทันใจ (Single Window) ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565
สรุปผลความพึงพอใจของผู้รับบริการ ณ ศูนย์บริการสารพันทันใจ (Single Window) ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565
Data source cannot be displayed.
ที่มา : ชุดข้อมูลสรุปผลความพึงพอใจของผู้รับบริการ ณ ศูนย์บริการสารพันทันใจ (Single Window) ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565 โดยกรมโรงงานอุตสาหกรรม
รายละเอียด | |
ปีที่เริ่มต้นจัดทำข้อมูล | |
ปีล่าสุดที่จัดทำข้อมูล | |
วันที่ปรับปรุงครั้งล่าสุด | |
รูปแบบ | |
ขนาดไฟล์ | |
การตรวจสอบคุณภาพไฟล์ | |
การตรวจสอบคุณภาพไฟล์ |
Data Dictionary
ฟิลด์ | ประเภท | ป้ายกำกับ | รายละเอียด |
---|---|---|---|
{{field.id}} | {{field.type}} | {{field.info.label}} | {{field.info.notes}} |
ข้อมูลเมตา (Metadata)
หัวข้อภาษาอังกฤษ (Title) | Summary of customer satisfaction results At the service center fiscal year 2022 |
หมวดหมู่ | การบริการประชาชนและประสิทธิภาพภาครัฐ |
คำสำคัญ | single window ความพึงพอใจในการบริการ |
เป้าหมายแผนแม่บทภายใต้ยุทธศาสตร์ชาติ | 200101 |
เป้าหมายการพัฒนาที่ยั่งยืน | SDG1717 |
พื้นที่ที่เกี่ยวข้อง | จังหวัดกรุงเทพมหานคร |
ความถี่ในการเผยแพร่ข้อมูล (Frequency) | ปรับปรุงรายปี |
ระดับการเปิดเผยข้อมูล | สาธารณะ |
สัญญาอนุญาต (License) | Open Government |
ผู้จัดทำข้อมูล | ผู้อำนวยการกองยุทธศาตร์และแผนงาน |
อีเมลผู้จัดทำข้อมูล | monitoring.spd@gmail.com |
สถานะของชุดข้อมูล | active |
ชุดข้อมูลที่เกี่ยวข้อง
ผลการประเมินความพึงพอใจของผู้ใช้บริการ ณ ศูนย์บริการคนพิการระดับจังหวัดทั่วประเทศ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565
กรมส่งเสริมและพัฒนาคุณภาพชีวิตคนพิการ
ผลการประเมินความพึงพอใจของผู้ใช้บริการ ณ ศูนย์บริการคนพิการระดับจังหวัดทั่วประเทศ ประจำปีงบประมาณ 2566 (ตุลาคม 2565 - มีนาคม 2566)
กรมส่งเสริมและพัฒนาคุณภาพชีวิตคนพิการ
ผลการประเมินความพึงพอใจของผู้ใช้บริการ ณ ศูนย์บริการคนพิการระดับจังหวัด ทั่วประเทศ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566
กรมส่งเสริมและพัฒนาคุณภาพชีวิตคนพิการ
รายงานการจัดบริการของศูนย์บริการคนพิการกรุงเทพมหานคร และศูนย์บริการระดับจังหวัด ประจำปีงบประมาณ 2565
กรมส่งเสริมและพัฒนาคุณภาพชีวิตคนพิการ