สรุปผลการสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการ ห้องศูนย์บริการร่วม และ Line Official Account กรมราชทัณฑ์ ตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม 2564 – 30 กันยายน 2565
Data source cannot be displayed.
Source : ชุดข้อมูลสรุปผลการสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการ ห้องศูนย์บริการร่วม และ Line Official Account กรมราชทัณฑ์ ตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม 2564 – 30 กันยายน 2565 โดยกรมราชทัณฑ์
Description | |
ปีที่เริ่มต้นจัดทำข้อมูล | |
ปีล่าสุดที่จัดทำข้อมูล | |
Data last updated | |
Format | |
File Size | |
File Validation | |
File Validation |
Data Dictionary
Column | Type | Label | Description |
---|---|---|---|
{{field.id}} | {{field.type}} | {{field.info.label}} | {{field.info.notes}} |
Additional Info
English Title | The total of satisfaction survey for service recipient Department of Corrections 2022 |
Groups | การบริการประชาชนและประสิทธิภาพภาครัฐ |
Tags | กรมราชทัณฑ์ การสำรวจ ความพึงพอใจ ราชทัณฑ์ สำรวจ |
National Strategy Goals | 200001 200002 |
Sustainable Development Goals | SDGOther |
Maintain Frequent | ปรับปรุงรายปี |
Visibility | Public |
License | Open Government |
ผู้จัดทำข้อมูล | นนทชัย ชวนพันธุ์ |
อีเมลผู้จัดทำข้อมูล | prcorrection@gmail.com |
State | active |
ชุดข้อมูลที่เกี่ยวข้อง
สรุปผลการสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการ (ห้องศูนย์บริการร่วม และ Line Official Account) กรมราชทัณฑ์ ตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม 2564 – 31 มีนาคม 2565 โดยมีผู้ตอบแบบสอบถามทั้งสิ้น...
กรมราชทัณฑ์
การเก็บข้อมูล เป็นการเก็บข้อมูลโดยสำนักงานเลขานุการกรม กลุ่มบริการสารพันทันใจ ผ่านแบบสำรวจความพึงพอใจจากผู้ใช้บริการ ณ ศูนย์บริการสารพันทันใจ (Single Window) ระหว่างวันที่ 1...
กรมโรงงานอุตสาหกรรม
ผลการประเมินความพึงพอใจของผู้ใช้บริการ ณ ศูนย์บริการคนพิการระดับจังหวัดทั่วประเทศ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565
กรมส่งเสริมและพัฒนาคุณภาพชีวิตคนพิการ