Text Size Languages
สรุปผลความพึงพอใจของผู้รับบริการ ณ ศูนย์บริการสารพันทันใจ (Single Window) ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565
สรุปผลความพึงพอใจของผู้รับบริการ ณ ศูนย์บริการสารพันทันใจ (Single Window) ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565

การเก็บข้อมูล เป็นการเก็บข้อมูลโดยสำนักงานเลขานุการกรม กลุ่มบริการสารพันทันใจ ผ่านแบบสำรวจความพึงพอใจจากผู้ใช้บริการ ณ ศูนย์บริการสารพันทันใจ (Single Window) ระหว่างวันที่ 1 ตุลาคม พ.ศ. 2564 จนถึง วันที่ 30 กันยายน พ.ศ. 2565 โดยมีผู้ตอบแบบสอบถามทั้งสิ้น 4,449 คน จากแบบสอบถามและสำรวจความพึงพอใจพบว่า ผู้ตอบแบบสอบถามมีระดับความพึงพอใจในภาพรวมของการให้บริการ ณ ศูนย์บริการสารพันทันใจ (Single Window) ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565 อยู่ในระดับดีมากโดยมีค่าเฉลี่ยอยู่ที่ 4.67 จาก 5 คะแนน และมีค่าความพึงพอใจอยู่ที่ร้อยละ 93.40

Organizations :
กรมโรงงานอุตสาหกรรม
Metadata last updated :
December 28, 2022
Data and Resources

Openness


{{cur_meta.name}} {{cur_meta.download_stat}} downloads

Go to resource

Data API Visualization Embed {{current_url}}?id={{cur_meta.id}}&is_fullscreen=1 Fullscreen
All data records
Data number To
Data source cannot be displayed.
Source : ชุดข้อมูลสรุปผลความพึงพอใจของผู้รับบริการ ณ ศูนย์บริการสารพันทันใจ (Single Window) ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565 โดยกรมโรงงานอุตสาหกรรม
Description
ปีที่เริ่มต้นจัดทำข้อมูล
ปีล่าสุดที่จัดทำข้อมูล
Data last updated
Format
File Size
File Validation Valid data
File Validation Valid data
Data Dictionary
Column Type Label Description
{{field.id}} {{field.type}} {{field.info.label}} {{field.info.notes}}
Additional Info
English Title Summary of customer satisfaction results At the service center fiscal year 2022
Groups การบริการประชาชนและประสิทธิภาพภาครัฐ
Tags single window ความพึงพอใจในการบริการ
National Strategy Goals 200101
Sustainable Development Goals SDG1717
พื้นที่ที่เกี่ยวข้อง จังหวัดกรุงเทพมหานคร
Maintain Frequent ปรับปรุงรายปี
Visibility Public
License Open Government
ผู้จัดทำข้อมูล ผู้อำนวยการกองยุทธศาตร์และแผนงาน
อีเมลผู้จัดทำข้อมูล monitoring.spd@gmail.com
State active
ชุดข้อมูลที่เกี่ยวข้อง
ผลการประเมินความพึงพอใจของผู้ใช้บริการ ณ ศูนย์บริการคนพิการระดับจังหวัดทั่วประเทศ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565 2 recent views
ผลการประเมินความพึงพอใจของผู้ใช้บริการ ณ ศูนย์บริการคนพิการระดับจังหวัดทั่วประเทศ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565
กรมส่งเสริมและพัฒนาคุณภาพชีวิตคนพิการ
ผลการประเมินความพึงพอใจของผู้ใช้บริการ ณ ศูนย์บริการคนพิการระดับจังหวัดทั่วประเทศ ประจำปีงบประมาณ 2566 (ตุลาคม 2565 - มีนาคม 2566) 3 recent views
ผลการประเมินความพึงพอใจของผู้ใช้บริการ ณ ศูนย์บริการคนพิการระดับจังหวัดทั่วประเทศ ประจำปีงบประมาณ 2566 (ตุลาคม 2565 - มีนาคม 2566)
กรมส่งเสริมและพัฒนาคุณภาพชีวิตคนพิการ
ผลการประเมินความพึงพอใจของผู้ใช้บริการ ณ ศูนย์บริการคนพิการระดับจังหวัด ทั่วประเทศ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 3 recent views
ผลการประเมินความพึงพอใจของผู้ใช้บริการ ณ ศูนย์บริการคนพิการระดับจังหวัด ทั่วประเทศ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566
กรมส่งเสริมและพัฒนาคุณภาพชีวิตคนพิการ
รายงานการจัดบริการของศูนย์บริการคนพิการกรุงเทพมหานคร และศูนย์บริการระดับจังหวัด ประจำปีงบประมาณ 2565 1 recent views
รายงานการจัดบริการของศูนย์บริการคนพิการกรุงเทพมหานคร และศูนย์บริการระดับจังหวัด ประจำปีงบประมาณ 2565
กรมส่งเสริมและพัฒนาคุณภาพชีวิตคนพิการ
สำนักงานสภาพัฒนาการเศรษฐกิจและสังคมแห่งชาติ (สศช.)
Office of the National Economic and Social Development Council (NESDC)
เลขที่ 962 ถนนกรุงเกษม แขวงวัดโสมนัส เขตป้อมปราบศัตรูพ่าย กรุงเทพมหานคร 10100
โทร : 0-2280-4085 ต่อ 6221-6241
โทรสาร : 02-280-6384, 02-628-2858
E-mail : open-d@nesdc.go.th
All rights reserved 2016 - NESDC. Powered By NECTEC.