สรุปผลความพึงพอใจของผู้รับบริการ ณ ศูนย์บริการสารพันทันใจ (Single Window) ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565
Data source cannot be displayed.
Source : ชุดข้อมูลสรุปผลความพึงพอใจของผู้รับบริการ ณ ศูนย์บริการสารพันทันใจ (Single Window) ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565 โดยกรมโรงงานอุตสาหกรรม
Description | |
ปีที่เริ่มต้นจัดทำข้อมูล | |
ปีล่าสุดที่จัดทำข้อมูล | |
Data last updated | |
Format | |
File Size | |
File Validation | |
File Validation |
Data Dictionary
Column | Type | Label | Description |
---|---|---|---|
{{field.id}} | {{field.type}} | {{field.info.label}} | {{field.info.notes}} |
Additional Info
English Title | Summary of customer satisfaction results At the service center fiscal year 2022 |
Groups | การบริการประชาชนและประสิทธิภาพภาครัฐ |
Tags | single window ความพึงพอใจในการบริการ |
National Strategy Goals | 200101 |
Sustainable Development Goals | SDG1717 |
พื้นที่ที่เกี่ยวข้อง | จังหวัดกรุงเทพมหานคร |
Maintain Frequent | ปรับปรุงรายปี |
Visibility | Public |
License | Open Government |
ผู้จัดทำข้อมูล | ผู้อำนวยการกองยุทธศาตร์และแผนงาน |
อีเมลผู้จัดทำข้อมูล | monitoring.spd@gmail.com |
State | active |
ชุดข้อมูลที่เกี่ยวข้อง
ผลการประเมินความพึงพอใจของผู้ใช้บริการ ณ ศูนย์บริการคนพิการระดับจังหวัดทั่วประเทศ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565
กรมส่งเสริมและพัฒนาคุณภาพชีวิตคนพิการ
ผลการประเมินความพึงพอใจของผู้ใช้บริการ ณ ศูนย์บริการคนพิการระดับจังหวัดทั่วประเทศ ประจำปีงบประมาณ 2566 (ตุลาคม 2565 - มีนาคม 2566)
กรมส่งเสริมและพัฒนาคุณภาพชีวิตคนพิการ
ผลการประเมินความพึงพอใจของผู้ใช้บริการ ณ ศูนย์บริการคนพิการระดับจังหวัด ทั่วประเทศ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566
กรมส่งเสริมและพัฒนาคุณภาพชีวิตคนพิการ
รายงานการจัดบริการของศูนย์บริการคนพิการกรุงเทพมหานคร และศูนย์บริการระดับจังหวัด ประจำปีงบประมาณ 2565
กรมส่งเสริมและพัฒนาคุณภาพชีวิตคนพิการ