การพัฒนางานประจำสู่งานวิจัย เรื่อง รูปแบบการพัฒนาศักยภาพนักเรียนและครูเพื่อพัฒนาคุณภาพชีวิต เสริมสร้างสุขภาวะในชั้นเรียน กรณีศึกษา โรงเรียนสุรนารีวิทยา 2
การพัฒนางานประจำสู่งานวิจัย เรื่อง รูปแบบการพัฒนาศักยภาพนักเรียนและครูเพื่อพัฒนาคุณภาพชีวิต เสริมสร้างสุขภาวะในชั้นเรียน กรณีศึกษา โรงเรียนสุรนารีวิทยา 2
Data source cannot be displayed.
Извор : ชุดข้อมูลการพัฒนางานประจำสู่งานวิจัย เรื่อง รูปแบบการพัฒนาศักยภาพนักเรียนและครูเพื่อพัฒนาคุณภาพชีวิต เสริมสร้างสุขภาวะในชั้นเรียน กรณีศึกษา โรงเรียนสุรนารีวิทยา 2 โดยสำนักงานปลัดกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์
Опис | |
ปีที่เริ่มต้นจัดทำข้อมูล | |
ปีล่าสุดที่จัดทำข้อมูล | |
Последно ажурирани податоци | |
Формат | |
Големина на датотека | |
File Validation | |
File Validation |
Речник на податоци
Колона | Тип | Ознака | Опис |
---|---|---|---|
{{field.id}} | {{field.type}} | {{field.info.label}} | {{field.info.notes}} |
Дополнителни информации
English Title | model for developing the potential of students and teachers to improve the quality of life enhancing well-being in the classroom |
Групи | พลังทางสังคม |
Тагови | การพัฒนางานประจำสู่งานวิจัย ต้นทุนชีวิตเด็กและเยาวชน เด็กและเยาวชน |
เป้าหมายระดับแผนย่อยของแผนแม่บทภายใต้ยุทธศาสตร์ชาติ | 110301 |
องค์ประกอบ | 110301V01 |
ปัจจัย | 110301F0102 |
Sustainable Development Goals | SDG0407 |
ผลสัมฤทธิ์ของงานต่อเป้าหมายการพัฒนาประเทศ (ยุทธศาสตร์ชาติ/แผนแม่บท) | ต้นทุนชีวิตเปรียบเสมือนขนบธรรมเนียม วัฒนธรรม ประเพณีของไทยที่ดีงามที่อยู่ในชุมชนและสังคมไทย ซึ่งจะทำให้เด็กได้รับการเลี้ยงดูเจริญเติบโต มีความเข้มแข็งด้านจิตใจ สังคม สติปัญญา และสามารถดำรงชีพอยู่ในสังคมได้อย่างสันติสุข |
ผลสัมฤทธิ์ของงานต่อเป้าหมายของงานวิจัย | รูปแบบการพัฒนาศักยภาพเพื่อเพิ่มต้นทุนชีวิตเด็กและเยาวชน |
Видливост | Јавно |
Лиценца | Open Government |
นักวิจัย | นางปิยนาฏ เสงี่ยมศักดิ์ |
อีเมลนักวิจัย | tpso-4@m-society.go.th |
Состојба | active |