แนวทางการส่งเสริมการเรียนรู้ที่เชื่อมโยงกับ National Digital Learning Platform สำหรับประเทศไทย
Data source cannot be displayed.
Source : ชุดข้อมูลแนวทางการส่งเสริมการเรียนรู้ที่เชื่อมโยงกับ National Digital Learning Platform สำหรับประเทศไทย โดยสำนักงานเลขาธิการสภาการศึกษา
Description | |
ปีที่เริ่มต้นจัดทำข้อมูล | |
ปีล่าสุดที่จัดทำข้อมูล | |
Data last updated | |
Format | |
File Size | |
File Validation | |
File Validation |
Data Dictionary
Column | Type | Label | Description |
---|---|---|---|
{{field.id}} | {{field.type}} | {{field.info.label}} | {{field.info.notes}} |
Additional Info
English Title | The Promotion of Learning connecting National Digital Learning Platform for Thailan |
Groups | การพัฒนาการเรียนรู้ |
เป้าหมายระดับแผนย่อยของแผนแม่บทภายใต้ยุทธศาสตร์ชาติ | 120101 |
องค์ประกอบ | 120101V03 |
ปัจจัย | 120101F0302 |
Sustainable Development Goals | SDG0407 |
ผลสัมฤทธิ์ของงานต่อเป้าหมายการพัฒนาประเทศ (ยุทธศาสตร์ชาติ/แผนแม่บท) | เป็นต้นน้ำซึ่งเป็นปัจจัยที่ส่งผลต่อการบรรลุเป้าหมายในการพัฒนาการเรียนรู้ที่เชื่อมโยงกับ Digital Learning Platform ซึ่งจะช่วยให้คนไทยทุกระดับการศึกษาได้เรียนรู้ตลอดชีวิต ทุกที่ ทุกเวลา |
ผลสัมฤทธิ์ของงานต่อเป้าหมายของงานวิจัย | งานวิจัยมีการเสนอแนวทางการดำเนินการส่งเสริมฯ ซึ่งจะเป็นประโยชน์สำหรับหน่วยงานระดับนโยบายและระดับปฏิบัติได้มีการนำแนวทางการส่งเสริมการเรียนรู้ที่เชื่อมโยงกับ Digital Learning Platform เพื่อไปพัฒนานโยบายที่เกี่ยวข้อง และขยายผลไปสู่การปฏิบัติ |
Visibility | Public |
License | Open Government |
นักวิจัย | ศาสตราจารย์ ดร.เนาวนิตย์ สงคราม หัวหน้านักวิจัย รองศาสตราจารย์ ดร.เกริก ภิรมย์โสภา นักวิจัย ดร.สวรส ธนาพรสังสุทธิ์ นักวิจัย นางสาวหทัยภัทร โอสุวรรณ ผู้ช่วยนักวิจัย |
อีเมลนักวิจัย | noawanit_s@chula.ac.th |
State | active |
ชุดข้อมูลที่เกี่ยวข้อง
การศึกษาแนวทางการส่งเสริมการจัดการเรียนการสอนวิทยาการคำนวณ (Coding) เพื่อพัฒนาทักษะผู้เรียนในศตวรรษที่ ๒๑...
สำนักงานเลขาธิการสภาการศึกษา
คู่มือคัดกรองและพัฒนาพหุปัญญาเป็นผลจากการศึกษารูปแบบกลไกพหุปัญญาการพัฒนาและส่งเสริมพหุปัญญา...
สำนักงานเลขาธิการสภาการศึกษา
แนวคิดเรื่องการฟื้นตัวทางการศึกษาจากสถานการณ์ COVID-19 ที่มีประสิทธิภาพและเสมอภาคเป็นแนวทางที่หลายประเทศให้ความสนใจ...
สำนักงานเลขาธิการสภาการศึกษา
ผลการพัฒนารูปแบบและกลไกการพัฒนาและส่งเสริมพหุปัญญาเพื่อการพัฒนาศักยภาพผู้เรียน ได้ผลสรุปคือ คือ รูปแบบ A2D ที่มีกลไกขับเคลื่อน 8 กลไก และมีเงื่อนไขหรือปัจจัยแห่งความสำเร็จ 2...
สำนักงานเลขาธิการสภาการศึกษา