PDF รายงานการวิจัย ...
รายงานการวิจัย แนวทางการจัดทำมาตรฐานการศึกษาของสถานศึกษา และการประกันคุณภาพการศึกษาของสถานศึกษา เป็นการดำเนินงานแปลงกรอบผลลัพธ์ที่พึงประสงค์จากมาตรฐานการศึกษาของชาติไปสู่มาตรฐานการศึกษาของแต่ละระดับและประเภทการศึกษาที่มีความสอดคล้อง เชื่อมโยง และเป็นไปในแนวทางเดียวกันตามบริบทของสถานศึกษาที่มีความแตกต่างหลากหลาย เพื่อให้สถานศึกษาสามารถจัดทำมาตรฐานการศึกษาของสถานศึกษาที่สอดคล้องกับมาตรฐานการศึกษาของชาติ และมาตรฐานการศึกษาของหน่วยงานต้นสังกัด ตลอดจนการมีแนวทางการประกันคุณภาพการศึกษาภายใต้บริบทของสถานศึกษาที่มีความแตกต่างกัน เพื่อให้ผู้เรียนได้รับการศึกษาที่มีคุณภาพ เหมาะสม สอดคล้องกับอัตลักษณ์ของโรงเรียน ชุมชน และพื้นที่ ตลอดจนการพัฒนาผู้เรียนให้เกิดการเรียนรู้ได้ครบถ้วนตามมาตรฐานการศึกษาของสถานศึกษา มาตรฐานการศึกษาของหน่วยงานต้นสังกัด ภายใต้กรอบมาตรฐานการศึกษาของชาติ อันจะส่งผลให้ผู้เรียนมีคุณลักษณะที่พึงประสงค์ของคนไทย 4.0 ตามที่กำหนดไว้ในมาตรฐานการศึกษาของชาติ
ข้อมูลเพิ่มเติม
วันที่ปรับปรุงครั้งล่าสุด | 30 ธันวาคม 2564 |
---|---|
รูปแบบ | |
ขนาดไฟล์ (ไบต์) | 4575259 |